1st cover.png
testimonial.png
bonus.png
bonuses.png
author.jpg

“YÊU XA CÓ THỂ THÀNH ĐƯỢC KHÔNG?"

Tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi như thế, và như mọi lần, câu trả lời của tôi luôn là: “Tình yêu đích thực thì có thể.”

Ngày càng có nhiều phụ nữ rơi vào lưới tình với một người sống ở một thành phố khác hoặc một châu lục khác. Đó là một điều đẹp đẽ.

Tuy nhiên, hầu hết họ nhanh chóng cảm thấy rối bời và hoang mang, không biết mình phải làm gì và mất hy vọng khi mọi thứ trở nên khó khăn. Tệ hơn nữa, dường như chẳng ai có thể hiểu được những khó khăn mà họ trải qua.

Nếu bạn là một trong số những người phụ nữ ấy, hãy tin rằng bạn có thể. Chúng ta đều có thể. Bởi tình yêu đích thực không bao giờ là một-sự-tình-cờ. Bạn cần quan tâm, chú tâm và nỗ lực vì tình yêu ấy.

Với cuốn sách này, tôi sẽ chỉ bạn cách tạo dựng một tình yêu đích thực, dù là yêu gần hay yêu xa.

Cuốn sách này sẽ cho bạn:

» Cách vượt qua những hoài nghi và nỗi sợ để mở cửa trái tim mình

» Hướng dẫn từng bước cách chiến thắng những trở ngại độc nhất của một chuyện tình yêu xa

» Những bí quyết và ý tưởng để tiếp tục bước tiếp ngay cả khi mọi thứ tưởng như bế tắc

Nhưng quan trọng hơn hết, cuốn sách này sẽ đem bạn đến gần hơn với chính mình. Khi biết chấp nhận và yêu bản thân, bạn mới sẵn sàng yêu một ai đó khác.

Đó là lý do cuốn sách này không chỉ dành cho những người yêu xa.

Nó dành cho BẠN, nếu bạn muốn yêu thông thái hơn, yêu can đảm hơn và yêu-hết-mình; nếu bạn muốn tạo ra tình yêu mà bạn xứng đáng có được và quan trọng nhất, trở thành một người yêu trọn vẹn.

Nào, hãy nắm tay tôi. Cùng đi nhé!

Câu chuyện tình yêu của tôi đã truyền cảm hứng cho hơn 300,000 người. Bạn cũng có thể có được tình yêu nhiệm màu như thế!

Câu chuyện tình yêu của tôi đã truyền cảm hứng cho hơn 300,000 người. Bạn cũng có thể có được tình yêu nhiệm màu như thế!